Collaboration

การทำงานร่วมกันเป็นมากกว่าสถาปัตยกรรมทางเทคนิค โซลูชัน หรือผลิตภัณฑ์ เป็นประสบการณ์ที่รวมผู้คน กระบวนการ และเทคโนโลยี เพื่อช่วยให้ผู้คนทำสิ่งที่พิเศษ
ให้องค์กรของคุณเชื่อมต่อด้วยการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นในทีมที่กระจายตัว ไม่ว่าพนักงานจะอยู่ที่ใด องค์กรต่างๆ ต่างก็แสวงหาการมีส่วนร่วมของพนักงานและประสบการณ์ของลูกค้าที่แข็งแกร่งขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิผลและความคล่องตัวทางธุรกิจมากขึ้น การทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นช่วยให้องค์กรทำงานได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น

Solutions

Unified Communications

ส่งเสริมให้พนักงานของคุณมีส่วนร่วมและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม

Collaboration Endpoints

โทรศัพท์ IP ของ Cisco รุ่นล่าสุดช่วยลดความเสี่ยงในการละเมิดกฎข้อบังคับ และมอบตัวเลือกการติดตั้งด้วย on-premiseหรือ ระบบคลาวด์

Cisco TelePresence Management Suite

ปรับใช้การประชุมทางไกลขนาดใหญ่และการประชุมทางวิดีโอภายในองค์กรอย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วย Cisco TelePresence Management Suite

Webex Conferencing

Webex Meetings นำเสนอการแชร์เสียง วิดีโอ และเนื้อหาที่ปลอดภัยจากอุปกรณ์ใดก็ได้ ทุกที่ คุณสมบัติอัจฉริยะ เช่น การลบเสียงรบกวน Webex Assistant พร้อมการแปลภาษาแบบreal-time

International Network System Pub Co., Ltd.

Head Office : 3300/106-107 20th Floor, Tower B, Elephant Tower, Phaholyothin Rd, Jompol, Chatuchak, Bangkok 10900

Tel   (+66)2 5137637-8 

Fax  (+66)2 5137686  

Solutions

Cisco Gold Partner

© 2021 International Network System Public Company Limited | All rights reserved.

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา